பரிசோதனை திறனை விரிவாக்குவதற்கான முதலீட்டை அரசாங்கம் அவசரமாக அதிகரிக்க வேண்டும்

கோவிட் -19 உடன் 2021 வரை நீடிக்கும் ஒரு நீண்ட போராட்டத்தை நாங்கள் எதிர்கொள்கிறோம். தற்போதைய நோய்ருக்கை நாங்கள் கட்டுப்படுத்தினாலும், ஆண்டு முழுவதும் எங்கள் எல்லைகளை முழுமையாக மூடாவிட்டால் புதிய பெருக்குகள் நடக்கும். இறக்குமதி செய்யப்படும் தொற்றுநோய்களின் தொடர்ச்சியான அச்சுறுத்தலுக்கு முகங்கொடுத்து விமான இணைப்புகளை எவ்வாறு பராமரிப்பது மற்றும் தொடர்ந்து செயல்படுவது என்பதை நாம் சிந்திக்க வேண்டும். கோவிட் -19 ஐ சோதிக்கும் திறன் அதிகரித்தது அதன் ஒரு பகுதியாக இருக்க வேண்டும். இதற்கு உபகரணங்கள், பொருட்கள் மற்றும் மனிதவளத்தில் குறிப்பிடத்தக்க முதலீடு தேவைப்படும் – பில்லியன் கணக்கான ரூபாய், ஆனால் பொருளாதார நன்மைகள் செலவுகளை விட அதிகமாக இருக்கும்.

சுகாதார அமைச்சு (MOH) தற்போதைய நிலைமை, அதன் கிடைக்கக்கூடிய வளங்கள் மற்றும் அது வழங்கப்பட்ட குறிக்கோள்களைக் கருத்தில் கொண்டு பொருத்தமான தேர்வுகளைச் செய்து கொண்டிருக்கலாம். ஆனால் MOH பொதுவாக சுகாதார அமைப்புகளின் செலவை மட்டுமே கருதுகிறது. அரசாங்கம் இன்னும் மூலோபாய பொருளாதார அளவிலான கண்ணோட்டத்தை எடுக்க வேண்டும். இப்போதிலிருந்து இரண்டு முதல் மூன்று மாதங்கள் வரை சாத்தியமான சூழ்நிலைகளின் அடிப்படையில் இது செயல்பட வேண்டும், தற்போதைய நிலைமை அல்ல. அது இப்போது செயல்பட வேண்டும். அனைத்து பரிசோதனை உபகரணங்களும் இறக்குமதி செய்யப்பட வேண்டும். உலகெங்கிலும் தேவை அதிகரிப்பது உலகளாவிய விநியோகச் சங்கிலிகளை வரம்பிற்கு நீட்டிக்கிறது – பரிசோதனை இயந்திரங்கள் மற்றும் உதிரிபாகங்களுக்கான பற்றாக்குறை மற்றும் விநியோக நேரம் அதிகரித்து வருகிறது. கோவிட் -19 பதிலின் பிற பகுதிகளைப் போலவே, தாமதத்தின் செலவு இரத்தம் மற்றும் புதையல் அடிப்படையில் மிகவும் விலை உயர்ந்ததாக இருக்கும்.

கோவிட் -19 ஐ கட்டுப்படுத்துவதில் இதுவரை வெற்றி பெற்ற அனைத்து அரசாங்கங்களும் தீவிர பரிசோதனைக் கொள்கைகளை பின்பற்றியுள்ளன. வெற்றியின் மூலம், பெரிய நோய்பெருக்குகளை மாற்றியமைத்தவர்கள் அல்லது புதிய நிகழ்வுகளின் அதிகரிப்பு மெதுவாக அல்லது குறைந்த மட்டத்தில் வைத்திருக்க முடிந்தது. அவற்றில் சிங்கப்பூர், ஹாங்காங், கொரியா, தைவான் மற்றும் சீனா மற்றும் ஐரோப்பாவில் ஜெர்மனி ஆகியவை அடங்கும். அவர்கள் ஆரம்பத்தில் பரிசோதனைத் திறனை அதிகரித்துள்ளனர், அணுகலை அதிகரித்தனர் மற்றும் மருத்துவர்கள் எப்போது பரிசோதனைகளுக்கு உத்தரவிட முடியும் என்பதில் கட்டுப்பாடுகளை விதிப்பதைத் தவிர்த்தனர்.

Chart text: Total COVID-19 tests performed per million population Data as of 19/21 March 2020
ஒரு மில்லியன் மக்கள்தொகைக்கு நிகழ்த்தப்பட்ட மொத்த COVID-19 பரிசோதனைகள்
19/21 மார்ச் 2020 நிலவரப்படி தரவு
South Korea
Germany
United Kingdom
Taiwan
United States
Malaysia
Sri Lanka
India
Indonesia
தென் கொரியா
ஜெர்மனி
ஐக்கிய இராச்சியம்
தைவான்
ஐக்கிய அமெரிக்கா
மலேசியா
இலங்கை
இந்தியா
இந்தோனேசியா

பரிசோதனைக்கான திறன் மற்றும் மருத்துவர்கள் எப்போது பரிசோதனைகளை ஆர்டர் செய்யலாம் என்பதற்கான கட்டுப்பாடுகள் நெருக்கமாக இணைக்கப்பட்டுள்ளன. அமெரிக்கா மற்றும் இத்தாலியில் குறிப்பாக நிகழ்ந்த நாடுகளுக்கு மட்டுப்படுத்தப்பட்ட திறன் இருக்கும்போது, ​​மருத்துவர்கள் பரிசோதனைகளுக்கு உத்தரவிடும்போது கட்டுப்படுத்த மருத்துவ வழிகாட்டுதல்களைப் பயன்படுத்துகிறார்கள்.

பரிசோதனைக்கு இரண்டு நோக்கங்கள் உள்ளன: (i) இது புதிய நோயாளிகளைக் கண்டறிகிறது, (ii) வைரஸ் எவ்வளவு வேகமாக பரவுகிறது என்பதற்கான தரவை இது வழங்குகிறது.

தீவிரமான மற்றும் பரவலான பரிசோதனை வைரஸின் பரவலைக் கணிசமாகக் குறைக்கிறது என்பதை சிங்கப்பூர் போன்ற நாடுகள் காட்டுகின்றன. இது கண்டறியப்பட்ட பாதிக்கப்பட்டவர்களின் எண்ணிக்கையை அதிகரிக்கிறது – பல நாடுகளில் நான்கு நிகழ்வுகளில் ஒன்றுக்கும் குறைவானவை இதுவரை காணப்படவில்லை, மேலும் இது புதிதாக பாதிக்கப்பட்டவர்களை தனிமைப்படுத்த எடுக்கும் நேரத்தை குறைக்கிறது. இவை அனைத்தும் சமூகத்தின் வெளிப்பாட்டைக் குறைக்கின்றன மற்றும் வைரஸின் பரவலைக் குறைக்கின்றன. உங்களில் தொழில்நுட்ப ஆர்வமுள்ளவர்களுக்கு, சிங்கப்பூரின் பரிசோதனைக் கொள்கை R0 ஐக் குறைத்தது.

அமெரிக்காவிலும் இத்தாலியிலும் தற்போதைய வெடிப்புகளில் ஆக்ரோஷமாக சோதிக்கத் தவறியது முக்கிய பங்கு வகித்தது. பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு சர்வதேச பயணத்தின் வெளிப்பாடு இல்லாத அல்லது அறிகுறிகள் இல்லாத சமூகத்தில் பல வாரங்களாக கண்டறியப்படாத வைரஸை பரப்புவதற்கு இது அனுமதித்தது, மேலும் இது வெடித்ததன் அளவை அதிகரித்தது. கொரியா அதன் முதல் பெரிய வெடிப்புக்கு பதிலளிக்கும் விதமாக நூறாயிரக்கணக்கான மக்களை ஆக்ரோஷமாக சோதித்ததன் மூலம் தொற்றுநோய் விரிவடைவதை நிறுத்தி அதை தலைகீழாக மாற்ற முடிந்தது.

பாதிக்கப்பட்ட வழக்குகளுடன் தொடர்பு கொண்ட நபர்களையும், தங்களைத் தாங்களே பாதித்துக் கொண்டவர்களையும் கண்டுபிடிக்கும் முக்கியமான வேலையில் சுகாதார சேவைகளுக்கு பரிசோதனை உதவுகிறது. சிங்கப்பூரின் பரவலாக பாராட்டப்பட்ட தொடர்பு தடமறிதல் முயற்சிகள் வழக்குகளை குறைவாக வைத்திருப்பதில் மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும், ஏனெனில் இது பல ஆரம்ப நிகழ்வுகளை முன்கூட்டியே கண்டறிந்து, அம்பலப்படுத்தப்பட்ட மற்றவர்களை விரைவாகக் கண்டுபிடிப்பதற்கான சிறந்த வாய்ப்பை வழங்குகிறது. இதற்கு ஒரு முக்கிய காரணம் என்னவென்றால், சிங்கப்பூர் வெளிநாட்டு பயணங்களை வெளிப்படுத்துபவர்களுக்கு பரிசோதனையை கட்டுப்படுத்துவதில்லை. காய்ச்சல் வகை அறிகுறிகள் உள்ள எவரையும் சோதிக்க டாக்டர்களை இது ஊக்குவிக்கிறது அல்லது ஏதேனும் ஆபத்து காரணிகள் உள்ளதா என்பதைப் பொருட்படுத்தாமல் வெறும் சந்தேகத்தின் அடிப்படையில் கூட. இது நிமோனியா மற்றும் ஐ.சி.யுகளில் உள்ள அனைத்து நோயாளிகளையும் மற்றும் தொற்று தொடர்பான எந்தவொரு மரணத்தையும் தீவிரமாக சோதிக்கிறது. கடந்த வாரம் முதல், சிங்கப்பூர் காய்ச்சல் அல்லது பிற அறிகுறிகளுடன் அனைத்து வருகையாளர்களுக்கும் விமான நிலைய பரிசோதனையைத் தொடங்கியுள்ளது.

சிங்கப்பூரின் அணுகுமுறை, இது ஹாங்காங்கைப் போன்றது, விலை உயர்ந்தது. ஆனால் செலவு நன்மைகளுக்கு எதிராக சமப்படுத்தப்பட வேண்டும். சிங்கப்பூர் தனது பள்ளிகளையும் பல்கலைக்கழகங்களையும் திறந்து வைத்திருக்கிறது, பூட்டுதல்களை நாட வேண்டியதில்லை, அது விமான நிலையத்தை மூடவில்லை. [22/03/20 புதுப்பிப்பு: திங்கட்கிழமை நள்ளிரவு முதல் சிங்கப்பூர் குடியிருப்பாளர்கள் வருகை தடுக்கும் 23 மார்ச் – சீனாவால் விதைக்கப்பட்ட முதல் அலைகளை வெளியேற்றிய பின்னர், மேற்கத்திய மற்றும் பிற நாடுகள் பயனுள்ள நடவடிக்கை எடுக்கத் தவறியது ஒரு புதிய எழுச்சியை ஏற்படுத்தியுள்ளது சிங்கப்பூரில் வழக்குகள் – அதன் மிக சமீபத்திய வழக்குகளில் 80% இறக்குமதி செய்யப்பட்டுள்ளன.] இது அடர்த்தியான மக்கள்தொகை இருந்தபோதிலும், இறக்குமதி செய்யப்பட்ட வழக்குகளுக்கு நம்மை விட அதிகமாக வெளிப்படுகிறது.

விரிவாக்கப்பட்ட பரிசோதனையின் அதே செலவு நன்மை எங்களுக்கு வேலை செய்யும். நமது பொருளாதாரம் சர்வதேச வர்த்தகத்தை மிகவும் சார்ந்துள்ளது மற்றும் பூட்டு வீழ்ச்சிகள் பில்லியன்கணக்கான பொருளாதார இழப்புகளை ஏற்படுத்துகின்றன, இது எந்தவொரு விரிவாக்கப்பட்ட பரிசோதனைக் கொள்கையின் விலையையும் விட மிக அதிகம். வணிகம் மற்றும் கடைகளை மூடுவது என்பது குறைந்த வரிகளை அரசாங்கத்திற்குச் செல்வதாகும். அவர்கள் தொடரும் ஒவ்வொரு வாரமும், அரசாங்கம் பில்லியன்கணக்கான நிதி இழப்புகளைச் சந்திக்கிறது, இது நெருக்கடிக்கு பதிலளிக்க வேண்டிய பணம். மிகவும் ஆக்கிரோஷமான பரிசோதனைக் கொள்கைகள் பயணக் கட்டுப்பாடுகள் மற்றும் சாதாரண வாழ்க்கையின் மீதான கட்டுப்பாடுகளை தளர்த்துவது பாதுகாப்பானதாக இருக்கும், அடுத்த 12 மாதங்களில் அதிக அளவு பொருளாதார நடவடிக்கைகளை அனுமதிக்கும், மேலும் இது பொதுமக்களின் நம்பிக்கையை அதிகரிக்கும். புதிய வெடிப்புக்கு வலுவான நடவடிக்கை எப்போது தேவைப்படுகிறது என்பதற்கான முந்தைய எச்சரிக்கையையும் இது வழங்கும், மேலும் மொத்த பூட்டுதல்களைக் குறைக்க எங்களை அனுமதிக்கும்.

பரிசோதனைகளுக்கான தற்போதைய கோரிக்கைகளை பூர்த்தி செய்ய MOH க்கு போதுமான திறன் உள்ளது என்று எனக்குத் தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது. நோயாளிகளிடமிருந்து உத்தியோகபூர்வ தேவைகளை பூர்த்தி செய்யாவிட்டாலும் கூட அவர்கள் சில சமயங்களில் பரிசோதனைகளை ஆர்டர் செய்யலாம் என்றும் மருத்துவர்களிடமிருந்து நான் கேள்விப்படுகிறேன், இது ஒரு நல்ல விஷயம் மற்றும் புதிய சவால்களுக்கு எங்கள் MOH எவ்வாறு நெகிழ்வாக சரிசெய்கிறது என்பதற்கு பொதுவானது. தகவல்களைப் பகிர்வதில் MOH ஒரு நல்ல வேலையைச் செய்யவில்லை, ஆனால் பல்கலைக்கழகங்கள் மற்றும் தனியார் துறை உள்ளிட்ட நாடு ஒரு நாளைக்கு சுமார் 500 பரிசோதனைகளைச் செய்யும் திறனைக் கொண்டிருக்கலாம். MOH மற்றும் பிறரால் ஆர்டர் செய்யப்பட்ட புதிய இயந்திரங்கள் ஒரு நாளைக்கு பல நூறு பரிசோதனைகளைச் சேர்க்கலாம். இது ஒத்த அல்லது சிறிய மக்கள்தொகை கொண்ட தைவான், ஹாங்காங் மற்றும் சிங்கப்பூர் போன்ற இடங்களில் ஒரு நாளைக்கு பல்லாயிரக்கணக்கானோரின் திறனுடன் ஒப்பிடுகிறது.

குறைந்த அளவிலான தொற்றுநோயால் பாதிக்கப்பட்ட நாடாக இலங்கையின் நிலையை நிலைநிறுத்தவும், எங்கள் துறைமுகங்கள், வணிகங்கள், பள்ளிகள் மற்றும் பல்கலைக்கழகங்களை திறந்த நிலையில் வைத்திருக்கவும் இது போதுமானதாக இருக்காது. தீவிரமான மற்றும் அதிக அளவிலான பரிசோதனைகள் உயிர்களைக் காப்பாற்றுவதோடு மட்டுமல்லாமல், அடுத்த சில மாதங்களில் நமது பொருளாதாரத்திற்கு ஒரு பெரிய ஒப்பீட்டு நன்மையைத் தரக்கூடிய ஒரு முதலீடாகும்.

அரசாங்கம் ஒரு பரந்த கண்ணோட்டத்தை எடுக்க வேண்டும். இது பணத்தைக் கண்டுபிடித்து உடனடி தேவைகளுக்கு அப்பால் பரிசோதனையை விரிவுபடுத்த MOH ஐ தள்ள வேண்டும். பணத்தை உடனடியாக அணுகுவது சிக்கலாக இருந்தால், இப்போது உலக வங்கி மற்றும் பிற சர்வதேச நிறுவனங்களிடமிருந்து சிறப்பு உதவி கிடைக்கிறது, மேலும் வணிகக் கடன்கள் கூட பணம் செலுத்துவதில் அர்த்தமுள்ளதாக இருக்கும்.

பரிசோதனை திறனை விரிவாக்குவது என்பது அதிகமான இயந்திரங்களை வாங்குவது மற்றும் பரிசோதனை மற்றும் முடிவுகளுக்கிடையேயான நேரத்தைக் குறைப்பதன் மூலம் அதிக மருத்துவமனைகளைச் சித்தப்படுத்துவதன் மூலமும், சிறந்த இயந்திரங்களில் முதலீடு செய்வதன் மூலமும் மிக விரைவாக முடிவுகளைத் தரும். தளவாடங்களுக்கு உதவ இராணுவத்தை அணிதிரட்டுதல் மற்றும் மாதிரிகளை ஆய்வகங்களுக்கு நகர்த்த போக்குவரத்து சங்கிலி அமைத்தல் போன்ற கூடுதல் நடவடிக்கைகளும் இதற்கு தேவைப்படலாம். அதைச் செய்தபின், அறிகுறிகளின் அடிப்படையில் மட்டுமே பரிசோதனைகளை ஆர்டர் செய்ய டாக்டர்களை ஊக்குவித்தல், அறிகுறிகள் இல்லாத நோய் ஏற்படும் அபயாத்திலுள்ள நபர்களை அதிகம் பரிசோதித்தல், விமான நிலைய வருகையை நாங்கள் கையாளுவதில் பரிசோதனைகளை இணைத்தல் மற்றும் அதிக அபாயத்தில் உள்ள சீதஜன்னி(நிமோனியா) அல்லது காய்ச்சல் அறிகுறிகள் உள்ளவர்களின் வழக்கமான கண்காணிப்பை அதிகரித்தல் உள்ளிட்ட மிகவும் ஆக்கிரோஷமான பரிசோதனை அணுகுமுறைக்கு நாம் செல்ல வேண்டும்.

* பல்வேறு நாடுகளில் பரிசோதனை விகிதங்களை ஒப்பிடும் விளக்கப்படத்திற்கு ஐ.எச்.பி.யில் நில்மினி விஜெமுனிகேவுக்கு நன்றி.
** நீங்கள் இங்கே எதையும் திருத்த விரும்பினால் அல்லது கூடுதல் தகவல் இருந்தால் தயவுசெய்து எங்களை தொடர்பு கொள்ளவும்.

குறிப்பு: இதை முன்னர் படிக்க அனுமதிக்க, இது இந்த இடுகையின் கணினி மொழிபெயர்ப்பாகும் [URL இன் தொடர்புடைய ஆங்கில இடுகைக்கு]. அதில் தவறுகள் இருக்கலாம். எங்களால் முடிந்தவரை விரைவில் மொழிபெயர்ப்பை மதிப்பாய்வு செய்து திருத்துவோம். ஐ.எச்.பி குழு.